Bảo vệ sức khỏe - San sẻ âu lo!


Thời gian KCB



Khám BHYT

  • 07:00 S → 19:00 C

  • Thứ 2 → Chủ nhật


Cấp cứu

  • Hoạt động 24/24

  • Sđt: 02353 845 900

Lượt truy cập

/home/bvnhiqn/public_html/administrator/components/com_vvisit_counter/helpersPlease reinstall [Vinaora Visitors Counter] component53

Liên kết

Công tác xã hội

Hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2023

In

   Hòa cùng không khí cả nước triển khai các hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2023, được sự chỉ đạo của Chi ủy, lãnh đạo đơn vị, kế thừa truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, sáng ngày 26/7/2023 Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam đã tổ chức buổi gặp mặt “Kỷ niệm ngày Thương binh, Liệt sỹ ”. Đây là một hoạt động thường niên của đơn vị, là dịp để ôn lại truyền thống uống nước nhớ nguồn, nêu cao truyền thống yêu nước, niềm tự hào dân tộc về những cống hiến, hy sinh của thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, các mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, bảo vệ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

Đọc thêm...
 

Thanh niên Phụ sản - Nhi vì cuộc sống cộng đồng

In

       Tuổi trẻ được khoát lên mình màu áo xanh thanh niên tình nguyện, được sống, cống hiến hết mình – đó là điều ý nghĩa nhất trong thanh xuân của chúng ta. Thanh niên tình nguyện – cái tên nói lên tất cả.  Làm việc bằng cả trái tim và nhiệt huyết, TNTN mang sức lực của tuổi trẻ và sự đồng cảm chia sẻ đến với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Đọc thêm...
 

Thăm, chúc tết và tặng quà phụng dưỡng mẹ việt nam anh hùng nhân dịp Tết Nguyên Đán năm 2023

In

            Đã thành nét đẹp truyền thống, mỗi dịp Tết đến xuân về, hoạt động thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết các Mẹ Việt Nam Anh hùng lại được triển khai rộng khắp trong các đoàn thể, viên chức, người lao động Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam.

Đọc thêm...
 


Trang 1 trong tổng số 3

Tin mới

Tuyển dụng

Tiếp nhận Phản ánh

Công tác xã hội

Facebook Page

https://suaralama.info/ loker situbondo

Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam

Địa chỉ: 46 Lý Thường Kiệt, Phường Hòa Thuận, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam.
Điện thoại: Hành chính 02353 845 717 - Cấp cứu 02353 845 900

Thông báo: Một số file pdf trong những bài đăng cũ nếu không xem được, hãy sửa đường dẫn "http://benhviennhi.quangnam.gov.vn/..." thành "http://benhvienphusannhi.quangnam.gov.vn/...". Trân trọng!