Bảo vệ sức khỏe - San sẻ âu lo!


Thời gian KCB



Khám BHYT

  • 07:00 S → 19:00 C

  • Thứ 2 → Chủ nhật


Cấp cứu

  • Hoạt động 24/24

  • Sđt: 02353 845 900

Lượt truy cập

/home/bvnhiqn/public_html/administrator/components/com_vvisit_counter/helpersPlease reinstall [Vinaora Visitors Counter] component53

Liên kết

Kỷ niệm một năm thành lập khoa Phụ sản

Email In PDF.

          Ngày 08/7/2023, kỷ niệm tròn 01 năm thành lập khoa Phụ sản Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam, một cột mốc đáng tự hào, một dấu son đáng nhớ. Với những nỗ lực vượt qua khó khăn và lòng tận tâm, tâm huyết với nghề của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, khoa Phụ sản Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam đã không ngừng phát triển, đổi mới để đáp ứng nhu cầu của người đến khám chữa bệnh và gia đình người bệnh, trở thành một trong những địa chỉ y tế uy tín, đáng tin cậy của nhân dân tỉnh nhà và các tỉnh lân cận.

          Mỗi ngày trôi qua, tiếng khóc chào đời của những em bé sơ sinh, nụ cười hạnh phúc của những người cha, người mẹ đã trở thành âm thanh không thể thiếu đối với các Bác sĩ, nữ hộ sinh của khoa Phụ Sản. Có nhiều người đã hỏi chúng tôi: Có mệt mỏi không, có áp lực không, khi đôi lần giọt mồ hôi lấm tấm trên trán, khi dòng máu nóng của bác sĩ được truyền cấp cứu bệnh nhân trong những lúc đe dọa tính mạng cả mẹ và con? Nếu câu trả lời là không thì có lẽ là chúng tôi đang nói không thật. Có mệt, có áp lực chứ, nhưng đổi lại những đêm dài mệt mỏi đó là những tiếng khóc chào đời bình yên của các thiên thần bé nhỏ, chúng tôi lại càng hạnh phúc và yêu nghề hơn.

          Những hình ảnh người mẹ “vượt cạn thành công”, những giọt nước mắt hạnh phúc từ gia đình sản phụ là động lực cho chúng tôi vượt qua được những áp lực hằng ngày. Thời gian đầu thành lập khoa Phụ sản, số lượt bệnh chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, sau 01 năm cố gắng của tất cả đội ngũ Bác sĩ, nữ hộ sinh đã khẳng định được thương hiệu riêng dành cho khoa. Số lượt bệnh nhân đến khám và nhập viện ngày càng đông, những ca khó được chuyển đến cũng được xử trí tốt và ngoài sự mong đợi. Thành công đó chính là sự tin tưởng của sản phụ và gia đình sản phụ trong-ngoài tỉnh đã dành cho khoa Phụ sản Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam.

          Nhân dịp khoa phụ sản tròn 01 năm tuổi, chúng tôi xin chân thành cảm ơn lãnh đạo tỉnh và các sở ban ngành, đặc biệt là Sở Y tế đã đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại cho bệnh viện, tạo nền tảng để khoa Phụ sản đi vào hoạt động. Xin chân thành cảm ơn Bệnh viện trường Đại học Y dược Huế đã chỉ đạo tuyến và chuyển giao kỹ thuật, cùng với Ban giám đốc, lãnh đạo bệnh viện đã tạo điều kiện thuận lợi, quan tâm giúp đỡ các Bác sĩ, nữ hộ sinh trong thời gian khó khăn khi mới thành lập khoa. Cảm ơn những người đồng nghiệp đã tận tâm, tận tình, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau trong công việc. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ.

          Sau 01 năm phát triển và trưởng thành, khoa Phụ sản Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam đã và đang từng bước khẳng định vị trí, vai trò của mình trong ngành y tế. Chúng tôi hy vọng rằng trong tương lai, khoa Phụ Sản Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam sẽ tiếp tục phát triển và mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

          Khoa Phụ sản Bệnh viện phụ sản - Nhi Quảng Nam "ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN - VƯỢT CẠN AN TOÀN"

TÁC GIẢ: Huyên Nguyễn – Hoàng Ân



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Tin mới

Tuyển dụng

Tiếp nhận Phản ánh

Công tác xã hội

Facebook Page

https://suaralama.info/ loker situbondo

Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam

Địa chỉ: 46 Lý Thường Kiệt, Phường Hòa Thuận, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam.
Điện thoại: Hành chính 02353 845 717 - Cấp cứu 02353 845 900

Thông báo: Một số file pdf trong những bài đăng cũ nếu không xem được, hãy sửa đường dẫn "http://benhviennhi.quangnam.gov.vn/..." thành "http://benhvienphusannhi.quangnam.gov.vn/...". Trân trọng!