Bảo vệ sức khỏe - San sẻ âu lo!


Thời gian KCB



Khám BHYT

  • 07:00 S → 19:00 C

  • Thứ 2 → Chủ nhật


Cấp cứu

  • Hoạt động 24/24

  • Sđt: 02353 845 900

Lượt truy cập

/home/bvnhiqn/public_html/administrator/components/com_vvisit_counter/helpersPlease reinstall [Vinaora Visitors Counter] component53

Liên kết

Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028

Email In PDF.

            Ngày 06/04, Công đoàn Bệnh viện Phụ sản - Nhi đã tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. Về dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Lệ Thu - Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn ngành y tế Quảng Nam.

            Theo báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn, công đoàn cơ sở hiện có 08 tổ công đoàn trực thuộc, với tổng số đoàn viên là 142 công đoàn viên tham gia sinh hoạt. Đại hội Công đoàn cơ sở (CĐCS) lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 diễn ra trong thời điểm cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động ra sức cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, các hoạt động phong trào công nhân lao động, sản xuất, kinh doanh, hoạt động tại đơn vị trên tất cả các lĩnh vực dần phục hồi và có dấu hiệu khởi sắc, đời sống, việc làm người lao động dần trở lại trạng thái bình thường.

            Với vai trò, chức năng của tổ chức công đoàn, Công đoàn cơ sở đã cơ bản hoàn thành tốt trách nhiệm là tổ chức đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp cho công chức, người lao động. Thực hiện tốt Công tác tuyên truyền giáo dục đoàn viên, VCNLĐ nâng cao nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, góp phần xây dựng giai cấp công nhân lớn mạnh. Công đoàn cơ sở Phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ công đoàn. Bên cạnh đó, Công tác nữ công đã góp phần chăm lo xây dựng đội ngũ nữ công nhân lao động.

            Tuy nhiên, Ban Chấp hành Công đoàn cũng thẳng thắn nhìn nhận một số tồn tại, hạn chế trong quá trình tổ chức, hoạt động như: Ban chấp hành CĐCS làm công tác kiêm nhiệm, chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 nên CĐCS chưa tổ chức được nhiều các hoạt động để đoàn viên, VCNLĐ tham gia; nội dung sinh hoạt tại các tổ công đoàn chưa phong phú, còn nặng về chuyên môn. Công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên được chú trọng nhưng mức thu nhập vẫn còn thấp; Nguồn kinh phí công đoàn hạn chế nên việc tổ chức tham quan cho đoàn viên còn mang tính phong trào tự phát chưa xây dựng được kế hoạch tham quan theo một tiêu chí chuẩn.

            Tuy còn một số tồn tại song có thể nói Công đoàn Bệnh viện trong những năm qua đã thực sự là nơi để Đoàn viên gửi gắm niềm tin, là mái ấm thứ hai của mỗi người, Cán bộ công đoàn luôn đoàn kết gắn bó giúp nhau trong cuộc sống cũng như trong công tác. Để có được những thành công đó cần phải kể đến sự chỉ đạo sát sao của Công đoàn cấp trên, sự tạo điều kiện giúp đỡ của chi uỷ, chính quyền sự phối kết hợp giữa các bộ phận trong bệnh viện và đặc biệt là sự ủng hộ của tất cả đoàn viên công đoàn của đơn vị.

  

 

Lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam, đại diện Ban thường vụ Công đoàn ngành y tế, đại diện Đoàn thanh niên bệnh viện tặng hoa chúc mừng đại hội (từ bên trái sang).

            Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Lệ Thu - Uỷ viên Ban thường vụ Công đoàn ngành y tế Quảng Nam đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của Công đoàn cơ sở đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Thị Lệ Thu cũng có một số góp ý trong nội dung báo cáo tổng kết, phương hướng, phương châm đại hội.

            Đồng chí Nguyễn Đức Hùng Sơn - Bí thư chi bộ, Giám đốc bệnh viện đã chỉ đạo, nhấn mạnh lại những kết quả CĐCS đã thực hiện được, những yếu tố khách quan, chủ quan, một số tồn tại và đề ra phương hướng, giải pháp để khắc phục những tồn tại, hạn chế, hoàn thiện hơn văn kiện đại hội.

            Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 07 đồng chí và bầu 03 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Công đoàn ngành y tế.

Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam nhiệm kỳ 2023-2028

            Trong thời gian tới, Ban chấp hành công đoàn cơ sở đưa mục tiêu: tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục lập trường, tư tưởng giai cấp công nhân trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn tay nghề trong đội ngũ đoàn viên, CNLĐ xứng đáng là lực lượng đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Thực hiện tốt các chức năng của công đoàn, trong đó chăm lo đời sống, vật chất và tinh thần, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động là trọng tâm; tham gia đầy đủ các lớp tập huấn do công đoàn cấp trên tổ chức; xây dựng CĐCS vững mạnh góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đề ra.

 

Tin mới

Tuyển dụng

Tiếp nhận Phản ánh

Công tác xã hội

Facebook Page

https://suaralama.info/ loker situbondo

Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam

Địa chỉ: 46 Lý Thường Kiệt, Phường Hòa Thuận, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam.
Điện thoại: Hành chính 02353 845 717 - Cấp cứu 02353 845 900

Thông báo: Một số file pdf trong những bài đăng cũ nếu không xem được, hãy sửa đường dẫn "http://benhviennhi.quangnam.gov.vn/..." thành "http://benhvienphusannhi.quangnam.gov.vn/...". Trân trọng!