Bảo vệ sức khỏe - San sẻ âu lo!


Thời gian KCB



Khám BHYT

  • 07:00 S → 19:00 C

  • Thứ 2 → Chủ nhật


Cấp cứu

  • Hoạt động 24/24

  • Sđt: 02353 845 900

Lượt truy cập

/home/bvnhiqn/public_html/administrator/components/com_vvisit_counter/helpersPlease reinstall [Vinaora Visitors Counter] component53

Liên kết

Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ

Email In PDF.

Hòa cùng không khí cả nước triển khai các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2022, được sự chỉ đạo của Chi ủy, lãnh đạo đơn vị, kế thừa truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam đã tổ chức buổi gặp mặt “Kỷ niệm ngày Thương binh, Liệt sỹ ”. Đây là một hoạt động thường niên của đơn vị, là dịp để ôn lại truyền thống uống nước nhớ nguồn, nêu cao truyền thống yêu nước, niềm tự hào dân tộc về những cống hiến, hy sinh của thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, các mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, bảo vệ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

Dự buổi gặp mặt có tập thể Chi ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên và cán bộ chủ chốt của đơn vị. Bác sĩ CKII Nguyễn Đức Hùng Sơn, Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ, Giám đốc Bệnh viện chủ trì buổi gặp mặt. Thay mặt tập thể Lãnh đạo đơn vị, Bác sĩ CKII Nguyễn Đức Hùng Sơn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng Liệt sĩ, các thương bệnh binh và đặc biệt là các Mẹ Việt Nam anh hùng đã trải qua những mất mát, đau thương, đã hy sinh máu xương vì Tổ quốc. Để đáp lại những sự mất mát đó Chi ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam đã tổ chức đến thăm, khám sức khỏe định kỳ và tặng kinh phí phụng dưỡng quý III, IV năm 2022 cho mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Mười tại xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam là mẹ Việt Nam anh hùng đơn vị nhận phụng dưỡng suốt đời, ngoài ra đơn vị cũng tặng quà đến các viên chức, người lao động là thân nhân Liệt sĩ đang công tác đơn vị.

Chiến tranh đã lùi xa, đất nước ta có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Chính vì vậy, việc ôn lại truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và thực hiện tốt phong trào chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng đã kịp thời thể hiện sự biết ơn đến sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, sự quan tâm, động viên đến các mẹ về tinh thần và vật chất, giúp cho các mẹ vơi bớt đi những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

                                Phòng Tổ chức - Hành chính

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Tin mới

Tuyển dụng

Tiếp nhận Phản ánh

Công tác xã hội

Facebook Page

https://suaralama.info/ loker situbondo

Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam

Địa chỉ: 46 Lý Thường Kiệt, Phường Hòa Thuận, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam.
Điện thoại: Hành chính 02353 845 717 - Cấp cứu 02353 845 900

Thông báo: Một số file pdf trong những bài đăng cũ nếu không xem được, hãy sửa đường dẫn "http://benhviennhi.quangnam.gov.vn/..." thành "http://benhvienphusannhi.quangnam.gov.vn/...". Trân trọng!