Bảo vệ sức khỏe - San sẻ âu lo!


Thời gian KCB



Khám BHYT

  • 07:00 S → 19:00 C

  • Thứ 2 → Chủ nhật


Cấp cứu

  • Hoạt động 24/24

  • Sđt: 02353 845 900

Lượt truy cập

/home/bvnhiqn/public_html/administrator/components/com_vvisit_counter/helpersPlease reinstall [Vinaora Visitors Counter] component53

Liên kết

Thư mời chào giá

Thư mời chào giá gói thầu: bảo trì thang máy đợt 1 -2024

Email In PDF.
Kính gửi:     Quý Công ty.  
           Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam có nhu cầu bảo trì thang máy để phục vụ hoạt động đi lại và vận chuyển bênh nhân, người nhà bệnh nhân và nhân viên y tế. Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam kính mời quý đơn vị có năng lực, kinh nghiệm và có điều kiện tham gia chào giá gói thầu nêu trên (Có danh mục đính kèm).
Đọc thêm...
 

Thư mời chào giá gói thầu may trang phục y tế năm 2024

Email In PDF.
Kính gửi:     Quý Công ty.
  
          Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam có nhu cầu may trang phục y tế năm 2024 cho nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam kính mời quý đơn vị có năng lực, kinh nghiệm và có điều kiện tham gia chào giá gói thầu nêu trên (Có danh mục đính kèm).
Đọc thêm...
 

Thông báo: Về việc báo giá cung cấp sữa tươi tiệt trùng để bồi dưỡng bằng hiện vật đối với người lao động làm việc trong điều kiện có yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại

Email In PDF.
Kính gửi:     Quý công ty.
 
Căn cứ Luật đấu thầu ngày 23/6/2023;

Để có cơ sở xây dựng giá dự toán cho gói thầu cung ứng sữa tươi tiệt trùng để bồi dưỡng bằng hiện vật đối với người lao động làm việc trong điều kiện có yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại tại Bệnh viện năm 2024.  Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam Thông báo đến Quý công ty có năng lực và kinh nghiệm gửi báo giá theo phụ lục chi tiết kèm theo:
Đọc thêm...
 


Trang 3 trong tổng số 19

Tin mới

Tuyển dụng

Tiếp nhận Phản ánh

Công tác xã hội

Facebook Page

https://suaralama.info/ loker situbondo

Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam

Địa chỉ: 46 Lý Thường Kiệt, Phường Hòa Thuận, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam.
Điện thoại: Hành chính 02353 845 717 - Cấp cứu 02353 845 900

Thông báo: Một số file pdf trong những bài đăng cũ nếu không xem được, hãy sửa đường dẫn "http://benhviennhi.quangnam.gov.vn/..." thành "http://benhvienphusannhi.quangnam.gov.vn/...". Trân trọng!