Bảo vệ sức khỏe - San sẻ âu lo!


Thời gian KCB



Khám BHYT

  • 07:00 S → 19:00 C

  • Thứ 2 → Chủ nhật


Cấp cứu

  • Hoạt động 24/24

  • Sđt: 02353 845 900

Lượt truy cập

/home/bvnhiqn/public_html/administrator/components/com_vvisit_counter/helpersPlease reinstall [Vinaora Visitors Counter] component53

Liên kết

Thường gặp

Kiêng cử sau sinh: Nên hay không?

In

Để em bé an toàn chào đời, mẹ phải trải qua một hành trình vượt cạn đầy khó khăn, vất vả. Những vết thương trên cơ thể mẹ thường mất khoảng 6 tháng để phục hồi và những vết sẹo có thể theo mẹ cả đời. Trong dân gian thường truyền miệng nhau những phương pháp kiêng cử để giảm thiểu tổn thương cho cơ thể mẹ. Tuy nhiên, mẹ cần cẩn thận trong lựa chọn phương pháp, cũng như kiêng cử như thế nào là khoa học và hợp lý để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

Đọc thêm...
 

Theo dõi dài kỳ và các yếu tố tiên lượng trên trẻ bị viêm não cấp tính

In

Viêm não (encephalitis) là bệnh lý nguy hiểm, có thể gặp trên trẻ em trên khắp thể giới. Viêm não là một tình trạng viêm của nhu mô não, biểu hiện bằng sự rối loạn chức năng thần kinh – tâm thần khu trú hoặc lan tỏa. Bệnh có nhiều căn nguyên, chủ yếu gồm: các virus, vi khuẩn nội bào, ký sinh trùng gây miễn dịch trung gian, nguyên nhân chủ yếu thường do virus; trong đó các nguyên nhân thường gặp ở trẻ em gồm: viêm não Nhật Bản, Herpes simplex và Enterovirus. Đây là một bệnh lý cấp tính, khởi phát đột ngột và bệnh thường tiến triển nhanh chóng; có thể khiến một trẻ khỏe mạnh trở nên suy nhược trong một thời gian ngắn. Bệnh cạnh đó, Viêm não là bệnh lý khó chẩn đoán chính xác, ngay cả với các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, cũng như gặp nhiều khó khăn trong việc xác định bệnh nguyên, lựa chọn phương pháp điều trị và tiên lượng cho bệnh nhân.

Đọc thêm...
 


Trang 1 trong tổng số 7

Tin mới

Tuyển dụng

Tiếp nhận Phản ánh

Công tác xã hội

Facebook Page

https://suaralama.info/ loker situbondo

Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam

Địa chỉ: 46 Lý Thường Kiệt, Phường Hòa Thuận, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam.
Điện thoại: Hành chính 02353 845 717 - Cấp cứu 02353 845 900

Thông báo: Một số file pdf trong những bài đăng cũ nếu không xem được, hãy sửa đường dẫn "http://benhviennhi.quangnam.gov.vn/..." thành "http://benhvienphusannhi.quangnam.gov.vn/...". Trân trọng!