Bảo vệ sức khỏe - San sẻ âu lo!


Thời gian KCB



Khám BHYT

  • 07:00 S → 19:00 C

  • Thứ 2 → Chủ nhật


Cấp cứu

  • Hoạt động 24/24

  • Sđt: 02353 845 900

Lượt truy cập

/home/bvnhiqn/public_html/administrator/components/com_vvisit_counter/helpersPlease reinstall [Vinaora Visitors Counter] component53

Liên kết

Tin tức

TỔ CHỨC KOICA-YONSEI PHỐI HỢP VỚI BỆNH VIỆN NHI TỔ CHỨC TẬP HUẤN NÂNG CAO TRÌNH ĐỘ CHO CÁN BỘ Y TẾ

In

Trong thời gian T6-T7/2013 4/6- 1/7 tổ chức Koica-Yonsei phối hợp với Bệnh viện Nhi Quảng Nam tổ chức đợt tập huấn nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cho các cán bộ y tế. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ các chương trình tài trợ của Koica-Yonsei tại bệnh viện Nhi Quảng Nam năm 2013.

Các học viên đang thực hành trên mô hình

Tham gia giảng dạy trong đợt tập huấn này có giáo sư, Bác sỹ người Hàn Quốc Và các Bác sỹ, Điều dưỡng nhiều kinh nghiệm của bệnh viện Nhi Trung ương.

Đợt tấp huấn này có trên 120 học viên là Bác sỹ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên của bệnh viện tham gia. Học viên được chia thành 5 lớp, các lớp được tham gia học tập vào 14 giờ ngày 4/6/2013, ngày 5/6/2013, ngày 7/6/2013, ngày 26/6/2013 và 1/7/2013 tại phòng giao ban của bệnh viện.

Tất cả các học viên được các giáo sư giảng dạy về Cấp cứu và Hồi sức sơ sinh nhằm giúp các cán bộ y tế nâng cao kiến thức phục vụ cho công tác chuyên môn.

Cùng với chương trình, Tổ chức KOICA-YONSEI mời các Bác sỹ của Bệnh viện Nhi Trung ương về giảng dạy. Các bác sỹ ở lại làm việc tại Bệnh viện Nhi trong 2 tuần. Buổi sáng các Bác sỹ trực tiếp làm việc tại khoa sơ sinh để chuyển giao kỹ thuật: Luồn tĩnh mạch rốn, Đặt catheter tĩnh mạch trung tâm, Đo huyết áp động mạch xâm lấn. Buổi chiều các Bác sỹ giảng dạy tại phòng giao ban về Hồi sức và cấp cứu sơ sinh.

 

Các Bác sỹ đang chuyển giao kỹ thuật đặt Catheter tĩnh mạch trung tâm

Với sự tham gia nhiệt tình, phương pháp giảng dạy tích cực, tài liệu hình ảnh sống động, mô hình thực hành cụ thể, các tình huống đưa ra sát với thực tế; đợt tập huấn đã bổ sung được những kiến thức và kỹ năng thực hành hiệu quả cho các học viên, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh của bệnh viện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với sự tham gia nhiệt tình, phương pháp giảng dạy tích cực, tài liệu hình ảnh sống động, mô hình thực hành cụ thể, các tình huống đưa ra sát với thực tế; đợt tập huấn đã bổ sung được những kiến thức và kỹ năng thực hành hiệu quả cho các học viên, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh của bệnh viện.

 

 

 

 

 

 

 

Chương trình hợp tác giữa Bệnh viện Nhi Quảng Nam và Trường Đại học Yonsei Hàn Quốc

In

                                                                                                               

Ngày 28 tháng 3 năm 2013, tại Bệnh viện Nhi Quảng Nam đã diễn ra buổi làm việc giữa đại diện Trường Đại học Yonsei Hàn Quốc và Ban giám đốc Bệnh viện Nhi Quảng Nam. Hai Bên đã bàn bạc và thống nhất những vấn liên quan đến việc hỗ trợ về trang thiết bị y tế và đào tạo chuyên môn cho đội ngũ Y, Bác sĩ Bệnh viện Nhi.

Hình ảnh: buổi làm việc của đại diện Trường Đại học Yonsei và Ban giám đốc Bệnh viện Nhi Quảng Nam

Trường Đại học Yonsei Hàn Quốc đã cam kết:

Hỗ trợ trang thiết bị y tế, dựa vào danh sách những thiết bị y tế cần thiết cho việc khám chữa bệnh mà bệnh viện đề xuất, cùng với dự thảo ngân sách của bệnh viện Đại học Yonsei, Bệnh viện Đại học Yonsei sẽ cố gắng hỗ trợ một cách hiệu quả nhất những trang thiết bị cần thiết được yêu cầu.

 Đào tạo và bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên Bệnh viện Nhi. Trước mắt, phía bạn sẽ mời các chuyên gia nhi khoa về trực tiếp hướng dẫn chuyên môn  tại Bệnh viện Nhi. Riêng một số chuyên ngành đặc biệt như gây mê hồi sức, Bệnh viện Nhi Quảng Nam sẽ gởi cán bộ trực tiếp đến các trung tâm đào tạo lớn ở Hà Nội để học tập. Mọi kinh phí ăn ở, đi lại của chuyên gia và cán bộ Bệnh viện Nhi đều được phía bạn tài trợ. Các chuyên gia Hàn Quốc cho biết trong tương lai sẽ hỗ trợ một số xuất đào tạo chuyên môn cho cán bộ Bệnh viện Nhi tại Đại học Yonsei Hàn Quốc theo yêu cầu và kế hoạch của Bệnh viện Nhi Quảng Nam.

Nâng cao sức khoẻ của người dân khu vực: Bệnh viện Đại học Yonsei sẽ triển khai các chương trình chăm sóc sức khoẻ ban đầu nhằm cải thiện và nâng cao tiêu chuẩn sức khoẻ cho nhân dân khu vực Quảng Nam thông qua việc tuyên truyền và giáo dục sức khoẻ cho mọi người dân đến khám và điều trị tại Bệnh viện Nhi Quảng Nam.

Được biết trong lần hỗ trợ này, có 16 danh mục TBYT ước tính khoảng 130.000 USD

Buổi làm việc đã thành công tốt đẹp, mang lại niềm vui mới cho tập thể Y, Bác sĩ cũng như nhiều hy vọng cho bệnh nhi trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Với sự hỗ trợ từ đại học Yonsei Hàn Quốc, Bệnh viện Nhi sẽ có thêm điều kiện để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh hiện nay, và phát triển hơn nữa về việc điều trị những căn bệnh hiểm nghèo trong thời gian sắp tới.

 

 


Trang 10 trong tổng số 12

Tin mới

Tuyển dụng

Tiếp nhận Phản ánh

Công tác xã hội

Facebook Page

https://suaralama.info/ loker situbondo

Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam

Địa chỉ: 46 Lý Thường Kiệt, Phường Hòa Thuận, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam.
Điện thoại: Hành chính 02353 845 717 - Cấp cứu 02353 845 900

Thông báo: Một số file pdf trong những bài đăng cũ nếu không xem được, hãy sửa đường dẫn "http://benhviennhi.quangnam.gov.vn/..." thành "http://benhvienphusannhi.quangnam.gov.vn/...". Trân trọng!