Bảo vệ sức khỏe - San sẻ âu lo!


Thời gian KCB



Khám BHYT

  • 07:00 S → 19:00 C

  • Thứ 2 → Chủ nhật


Cấp cứu

  • Hoạt động 24/24

  • Sđt: 02353 845 900

Liên kết

Yêu cầu báo giá Gói thầu: Mua sắm vật tư y tế cho Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam năm 2024

Email In PDF.
Chương I. YÊU CẦU NỘP BÁO GIÁ
 
Mục 1. Khái quát
1. Tên bên mời thầu: Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam
2. Bên mời thầu mời nhà thầu tham gia chào hàng (nộp báo giá) để xây dựng kế hoạch lựa chọn nhà thầu, dự toán mua sắm gói thầu “Mua sắm vật tư y tế cho Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam năm 2024”. Phạm vi công việc, yêu cầu của gói thầu nêu tại Chương II của Bản yêu cầu báo giá này.
3. Loại hợp đồng: Hợp đồng trọn gói Mục 2: Tư cách hợp lệ của nhà thầu
Nhà thầu là tổ chức có tư cách hợp lệ để tham gia nộp báo giá gói thầu này khi đáp ứng các điều kiện sau đây:
1. Hạch toán tài chính độc lập;
2. Không đang trong quá trình thực hiện thủ tục giải thể hoặc bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hoặc các tài liệu tương đương khác; không thuộc trường hợp mất khả năng thanh toán theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp;
3. Bảo đảm cạnh tranh trong đấu thầu theo quy định của pháp luật về đấu thầu;
4. Không đang trong thời gian bị cấm tham dự thầu theo quy định của pháp luật về đấu thầu;
5. Không trong trạng thái bị tạm ngừng, chấm dứt tham gia Hệ thống.
Mục 3. Giá dự thầu và biểu giá
Nhà thầu ghi đơn giá dự thầu cho tất cả các công việc theo yêu cầu của yêu cầu báo giá vào biểu mẫu trong Chương II.
Trường hợp giá theo hạng mục mà nhà thầu ghi là “0” thì được coi là nhà thầu đã phân bổ giá của hạng mục này vào các hạng mục khác thuộc gói thầu, nhà thầu phải có trách nhiệm thực hiện tất cả các công việc theo yêu cầu nêu trong bản yêu cầu báo giá với giá đã chào.
Giá dự thầu là giá do nhà thầu chào trong đơn dự thầu (chưa tính giảm giá), bao gồm toàn bộ các chi phí để thực hiện gói thầu. Nhà thầu phải chịu trách nhiệm về giá dự thầu để thực hiện các công việc theo đúng yêu cầu nêu trong yêu cầu báo giá. Giá dự thầu của nhà thầu phải bao gồm toàn bộ các khoản thuế, phí, lệ phí (nếu có) áp theo thuế suất, mức phí, lệ phí theo quy định. Trường hợp nhà thầu tuyên bố giá dự thầu không bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có) thì báo giá của nhà thầu sẽ bị loại.
Mục 4. Thành phần báo giá
Báo giá do nhà thầu chuẩn bị phải bao gồm các nội dung sau:
1. Bảng báo giá của nhà thầu (có ký tên, đóng dấu) theo mẫu số 01 Chương II;
2. Hồ sơ pháp lý, hồ sơ năng lực của nhà thầu;
3. Quyết định hoặc hợp đồng trúng thầu trong vòng 12 tháng kể từ ngày phát hành báo giá đối với các mặt hàng đã trúng thầu tại các cơ sở y tế (nếu có);
4. Tài liệu kỹ thuật của hàng hoá (Giấy chứng nhận đăng ký lưu hành, Giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS) (nếu có), catalogue sản phẩm và các tài liệu kỹ thuật liên quan khác);
Mục 5: Hiệu lực của báo giá; Nộp, tiếp nhận và đánh giá báo giá :
1. Hiệu lực của hồ sơ chào giá: tối thiểu 06 tháng, kể từ ngày 21/09/2024.
2. Nhà thầu phải nộp hồ sơ chào giá bản giấy có ký tên, đóng dấu trực tiếp hoặc qua bưu điện về địa chỉ sau đây: Khoa Dược - VT -TTBYT, Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam – số 46 đường Lý Thường Kiệt, phường Hòa Thuận, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam không muộn hơn 16h00 ngày 21/09/2024. Các báo giá được gửi đến bên mời thầu sau thời điểm hết hạn nộp báo giá sẽ không được xem xét.
3. Người liên hệ: Ds. Nguyễn Ngọc Vũ Nam                     Điện thoại: 0383.407.310
4. Bên mời thầu chịu trách nhiệm bảo mật các thông tin trong báo giá của từng nhà thầu.
5. Bên mời thầu so sánh các báo giá theo bản yêu cầu báo giá. Trong quá trình đánh giá các báo giá, bên mời thầu có thể lấy giá cao nhất để làm giá kế hoạch lựa chọn nhà thầu, dự toán mua sắm theo quy định tại điểm d khoản 2 điều 16 Nghị định số 24/2024/NĐ-CP của Chính phủ.

CHƯƠNG II. PHẠM VI, YÊU CẦU CỦA GÓI THẦU
 
1. Phạm vi, yêu cầu của gói thầu:
Bảng số 1: Phạm vi và yêu cầu gói thầu:
Nhà thầu phải thực hiện gói thầu theo đúng nội dung nêu tại bảng sau trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực, giao hàng trong vòng 48 giờ mỗi đơn đặt hàng.
Địa điểm thực hiện: Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam.
STT Tên mặt hàng Đơn vị tính Thông số kỹ thuật Số lượng  
1 Airway các số Cái 60,70,80,90mm (Size 0,1,2,3) 30  
2 Cồn 70 Lit Ethanol 96% 729,17ml, Nước tinh khiết vừa đủ 1000ml 3.000  
3 Thông hậu môn số 14 Cái Ống thông hậu môn các số từ 22-28. Chất liệu PVC. Tiêu chuẩn ISO 13845 hoặc tương đương 40  
4 Gọng mũi các số Cái Vấu mềm và cong giúp giảm đau do áp lực. Đầu nối 15mm. Không chứa DEPH, BPA và Latex. Chống xoắn 100  
5 Nhiệt kế thủy ngân Cái  Nhiệt kế bằng thủy tinh, có cột thủy ngân, đầu đo tiếp nhiệt.  - Đựng trong hộp nhựa, có bộ phận cố định bảo vệ đầu đo tiếp nhiệt. - Hiển thị nhiệt độ: Từ 35°C đến 42°C, khoảng chia vạch 0,1°C.  - Độ chính xác: 400  
6 Giấy điện tim 3 cần Cuộn Kích thước 63*100*300. Tiêu chuẩn: ISO 13485 20  
7 Giấy điện tim Innomed G-80 80mmx20m Cuộn Giấy điện tim Innomed G-80, BTS-310, NewTech 3105B, Edan SE-3, Suzuken Cardico 306 (sọc đỏ) 20  
Tổng cộng: 07 mặt hàng

Xem chi tiết tại đây!

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Tin mới

Tuyển dụng

Tiếp nhận Phản ánh

Công tác xã hội

Facebook Page

https://suaralama.info/ loker situbondo

Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam

Địa chỉ: 46 Lý Thường Kiệt, Phường Hòa Thuận, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam.
Điện thoại: Hành chính 02353 845 717 - Cấp cứu 02353 845 900

Thông báo: Một số file pdf trong những bài đăng cũ nếu không xem được, hãy sửa đường dẫn "http://benhviennhi.quangnam.gov.vn/..." thành "http://benhvienphusannhi.quangnam.gov.vn/...". Trân trọng!