Bảo vệ sức khỏe - San sẻ âu lo!


Thời gian KCB



Khám BHYT

  • 07:00 S → 19:00 C

  • Thứ 2 → Chủ nhật


Cấp cứu

  • Hoạt động 24/24

  • Sđt: 02353 845 900

Lượt truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay109
mod_vvisit_counterHôm qua146
mod_vvisit_counterTuần này824
mod_vvisit_counterTuần trước1461
mod_vvisit_counterTháng này3374
mod_vvisit_counterTháng trước6765
mod_vvisit_counterTất cả2127799

Chúng ta có: 19 Khách trực tuyến

Liên kết

Tích cực nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ

Email In PDF.

            Ngày 26 và 27/4/2023, Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam đã tổ chức tập huấn nâng cao hơn nữa kỹ năng giao tiếp, quy tắc ứng xử cho viên chức, người lao động tại Bệnh viện.

            Tại buổi tập huấn, Bác sĩ CKII. Nguyễn Đức Hùng Sơn, Giám đốc Bệnh viện, đã hướng dẫn các nội dung Quy tắc ứng xử của viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế tại Thông tư số 07/2014/TT-BYT và nội dung Kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” theo Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ Y tế. Trong đó, BSCKII Nguyễn Đức Hùng Sơn nhấn mạnh những kiến thức tổng quan, tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong khám bệnh, chữa bệnh, văn hoá giao tiếp ứng xử trong đơn vị sự nghiệp y tế; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử với đồng nghiệp, với lãnh đạo quản lý, với cấp dưới; giao tiếp ứng xử với người bệnh, người nhà người bệnh; kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong một số tình huống cụ thể thường gặp trong hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

(Trưởng các khoa, phòng ký cam kết với Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn)

(Bs CKII. Nguyễn Đức Hùng Sơn, Giám đốc Bệnh viện chủ trì tập huấn)

            Lớp tập huấn về kỹ năng giao tiếp ứng xử là hoạt động thiết thực nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, từ đó từng bước cải thiện, nâng cao tinh thần, thái độ, ý thức trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể khoa,phòng trong toàn Bệnh viện qua đó nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Bệnh viện đã triển khai nghiêm túc, tích cực và hiệu quả công tác “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, viên chức, người lao động Bệnh viện nhận thức rõ về sự cần thiết phải đổi mới phong cách, thái độ phục vụ và đạt được những kết quả đáng khích lệ trong những năm qua.

 

(Viên chức, người lao động tham gia buổi tập huấn)

            Trong thời gian tới, bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển công tác chuyên môn, nghiên cứu khoa học và ứng dụng kỹ thuật cao trong chẩn đoán, điều trị và chăm sóc người bệnh, Bệnh viện tiếp tục tiếp tục tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động trong toàn Bệnh viện trong thực hiện văn hóa giao tiếp ứng xử, xây dựng hình ảnh đẹp về nhân viên y tế tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao và sự hài lòng của người bệnh.

            Với tinh thần đó tại buổi tập huấn đã diễn ra lễ ký cam kết giữa Trưởng các khoa, phòng đối với Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn bệnh viện trong việc thực hiện các nội dung đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh; bên cạnh đó nhân viên các khoa, phòng cũng thực hiện ký cam kết đối với lãnh đạo khoa, phòng trong việc thực hiện các nội dung này./.

Phòng Tổ chức - Hành chính

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Tuyển dụng

Tiếp nhận Phản ánh

Công tác xã hội

Facebook Page

https://suaralama.info/ loker situbondo

Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam

Địa chỉ: 46 Lý Thường Kiệt, Phường Hòa Thuận, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam.
Điện thoại: Hành chính 02353 845 717 - Cấp cứu 02353 845 900

Thông báo: Một số file pdf trong những bài đăng cũ nếu không xem được, hãy sửa đường dẫn "http://benhviennhi.quangnam.gov.vn/..." thành "http://benhvienphusannhi.quangnam.gov.vn/...". Trân trọng!