Bảo vệ sức khỏe - San sẻ âu lo!


Thời gian KCB



Khám BHYT

  • 07:00 S → 19:00 C

  • Thứ 2 → Chủ nhật


Cấp cứu

  • Hoạt động 24/24

  • Sđt: 02353 845 900

Lượt truy cập

/home/bvnhiqn/public_html/administrator/components/com_vvisit_counter/helpersPlease reinstall [Vinaora Visitors Counter] component53

Liên kết

Thư cảm ơn

In

Kính gửi: Quý Nhà hảo tâm, Quý mạnh thường quân.

       Ông cha ta có câu “Thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách”. Có lẽ câu ca dao trên đã tồn tại như một đạo lý sống luôn nằm trong cái Tâm của mỗi người dân Việt Nam: đó là yêu thương, chia sẻ, đùm bọc lẫn nhau cùng vượt qua hoạn nạn, khó khăn trong cuộc sống.

      Trong những năm qua, Bệnh viện Nhi Quảng Nam nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các Nhà hảo tâm, các cơ quan, đoàn thể đã đóng góp, giúp đỡ bệnh nhân nghèo gặp khó khăn, bất hạnh và những cảnh ngộ thương tâm đang nằm điều trị tại bệnh viện.

      Nhân kỉ niệm “Ngày Công tác xã hội Việt Nam”, Tổ Công tác xã hội Bệnh viện Nhi Quảng Nam xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các Quý Nhà hảo tâm, Quý mạnh thường quân đã tin tưởng trao gửi những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất cho người bệnh. Nghĩa cử cao đẹp này góp phần xoa dịu nỗi đau và động viên tinh thần người bệnh trong quá trình nằm điều trị.

       Tổ Công tác xã hội Bệnh viện Nhi Quảng Nam một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người cùng chung tay góp sức “lá lành đùm lá rách”. Và Tổ Công tác xã hội Bệnh viện sẽ luôn là cầu nối, nơi gửi gắm yêu thương và sự giúp đỡ của tất cả mọi người, với tiêu chí: “Yêu thương trao tận tay người cần giúp đỡ và công khai minh bạch”.

      Cuối lời Tổ Công tác xã hội Bệnh viện Nhi Quảng Nam xin kính chúc Quý mạnh thường quân và Quý Nhà hảo tâm gần xa thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, luôn luôn sát cánh với Bệnh viện trên con đường điều trị và cứu sống người bệnh.

RẤT MONG SỰ QUAN TÂM ỦNG HỘ CỦA TẤT CẢ CÁC NHÀ HẢO TÂM CHO CÁC CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN TIẾP THEO!

PHÓ GIÁM ĐỐC PHỤ TRÁCH

(Đã ký)

NGUYỄN ĐÌNH THOẠI

 

 

Tin mới

Tuyển dụng

Tiếp nhận Phản ánh

Công tác xã hội

Facebook Page

https://suaralama.info/ loker situbondo

Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam

Địa chỉ: 46 Lý Thường Kiệt, Phường Hòa Thuận, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam.
Điện thoại: Hành chính 02353 845 717 - Cấp cứu 02353 845 900

Thông báo: Một số file pdf trong những bài đăng cũ nếu không xem được, hãy sửa đường dẫn "http://benhviennhi.quangnam.gov.vn/..." thành "http://benhvienphusannhi.quangnam.gov.vn/...". Trân trọng!