Bảo vệ sức khỏe - San sẻ âu lo!


Thời gian KCB



Khám BHYT

  • 07:00 S → 19:00 C

  • Thứ 2 → Chủ nhật


Cấp cứu

  • Hoạt động 24/24

  • Sđt: 02353 845 900

Lượt truy cập

/home/bvnhiqn/public_html/administrator/components/com_vvisit_counter/helpersPlease reinstall [Vinaora Visitors Counter] component53

Liên kết

Chi hội Nhi khoa Quảng Nam tổ chức hội nghị khoa học lần 3

Email In PDF.

     Sáng ngày 29/9/2012 tại khách sạn Hương Sưa đường Lý Thường Kiệt thành phố Tam Kỳ đã diễn ra Hội nghị khoa học của Chi hội Nhi khoa tỉnh Quảng Nam lần thứ 3. Với sự tham gia của lãnh đạo Sở Y tế, lãnh đạo Bệnh viện Nhi Quảng Nam, lãnh đạo của Liên hiệp các Hội khoa học Kỹ thuật tỉnh Quảng Nam và toàn thể hội viên Chi hội Nhi khoa.

 

        Được sự chuẩn bị chu đáo của Ban chấp hành Chi hội Nhi khoa cùng tất cả hội viên đã mang đến hội nghị năm nay 8 đề tài báo cáo khoa học khá đa dạng. Các đề tài đi sau từ chuyên khoa sơ sinh đến chuyên khoa hô hấp, đến huyết học. Bên cạnh các đề tài, sáng kiến cải tiến kinh nghiệm cũng góp phần làm cho hội nghị thêm phong phú.

 

     Thời gian diễn ra hội nghị tuy không dài, nhưng những kiến thức của các đề tài đã mang lại cho các hội viên nhiều kinh nghiệm rất thực tế và sâu rộng, giúp nâng cao công tác khám chữa bệnh cho tất cả các Bác sỹ trong lĩnh vực Nhi khoa.

      Hội nghị năm nay ngoài sự tham gia của các Thạc sỹ, Bác sỹ còn có sự tham gia của nhiều Cử nhân điều dưỡng, làm cho chất lượng của hội nghị năm nay thêm phong phú.

     11h00 cùng ngày, hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp. Để có được thành công đó, Ban chấp hành Chi hội Nhi khoa chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Sở Y tế, lãnh đạo Bệnh viện Nhi và đặc biệt là sự tài trợ của công ty Abbott, công ty dược Hậu Giang. Sự thành công của hội nghị mang lại niềm vui cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Tin từ Ban chấp hành Chi hội Nhi khoa

2012-10-08 14:05:58

 

 

           

           

           

           

 

 

Tin mới

Tuyển dụng

Tiếp nhận Phản ánh

Công tác xã hội

Facebook Page

https://suaralama.info/ loker situbondo

Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam

Địa chỉ: 46 Lý Thường Kiệt, Phường Hòa Thuận, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam.
Điện thoại: Hành chính 02353 845 717 - Cấp cứu 02353 845 900

Thông báo: Một số file pdf trong những bài đăng cũ nếu không xem được, hãy sửa đường dẫn "http://benhviennhi.quangnam.gov.vn/..." thành "http://benhvienphusannhi.quangnam.gov.vn/...". Trân trọng!